Hoang Mạc Tình Yêu Open Desert

Hoang Mạc Tình Yêu Open DesertThuyết Minh Năm: 2013

Open Desert kể về cô gái hai mươi mốt tuổi, Lucie St. James. Lucie có một kỳ nghỉ trong mơ với David, vị hôn phu của cô nhưng cả hai lại bị mắc kẹt trong một sa mạc với cái nắng nóng chết người, không có nước và một người lạ quyến rũ.

Ngày Luân Hồi A Day

Ngày Luân Hồi A DayThuyết Minh Năm: 2017

Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.

Trận Chiến Nước Anh Battle Of Britain.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Trận Chiến Nước Anh Battle Of BritainViệt Sub Năm: 1969

tái hiện lại cuộc không chiến đầu tiên và thảm khốc nhất trong lịch sử loài người khi Hitler dùng lực lượng không quân hùng hậu của mình tấn công nước Anh mong đè bẹp ý chí chiến đấu cũng như không lực hoàng gia trước khi hải quân xuất trận.

Đột Phá Proryv.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Đột Phá ProryvViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm quân khủng bố hồi giáo hơn 2000 tên bao gồm các tay súng Chesnya, lính đánh thuê châu Á và châu Phi, lính bắn tỉa Baltic tiến hành xâm nhập vào Cộng hòa Dagestan, LB Nga nhằm âm mưu khủng bố, bắt cóc con tin để gây áp lực cho chính quyền Nga.

Chiến Binh Musa Musa: The Warrior.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Chiến Binh Musa Musa: The WarriorThuyết Minh Năm: 2001

quay ngược thời gian về năm 1375, lúc các nhà ngoại giao và những chiến binh của Hàn Quốc sang Trung Quốc để thương lượng hòa bình.Nhưng chính quyền Trung Quốc lại hiểu lầm họ là gián điệp nên ngay lập tức bị bắt và đày đi sa mạc.

Xem Phim Áo Giáp Sắt - Full Metal Jacket Việt Sub (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

full metal jacket áo giáp sắt – 1987 là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến việt nam trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì full metal jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền nam việt nam… nội dung full metal jacket chia 2 phần rõ rệt phần i theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến mỹ phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãiáo giáp sắt,xem phim áo giáp sắt,download áo giáp sắt,xem online áo giáp sắt hd,xem áo giáp sắt nhanh,tai phim áo giáp sắt,full metal jacket,xem phim full metal jacket,download full metal jacket,xem online full metal jacket hd,xem full metal jacket nhanh,tai phim full metal jacket,matthew modine,r lee ermey,vincent donofrio