Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First Time.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First TimeViệt Sub Năm: 2012

The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Xem Phim Ảo Ảnh: Trong Cơn Bão - Mirage: Durante La Tormenta Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cơn bão cách nhau 25 năm một phụ nữ bị sát hại một đứa con bị mất tích chỉ 72 giờ để khám phá sự thậtảo ảnh,trong cơn bão,xem phim ảo ảnh,trong cơn bão,download ảo ảnh,trong cơn bão,xem online ảo ảnh,trong cơn bão hd,xem ảo ảnh,trong cơn bão nhanh,tai phim ảo ảnh,trong cơn bão,mirage,durante la tormenta,xem phim mirage,durante la tormenta,download mirage,durante la tormenta,xem online mirage,durante la tormenta hd,xem mirage,durante la tormenta nhanh,tai phim mirage,durante la tormenta,adriana ugarte,chino darín,javier gutiérrez