Hộp Đen Black Box

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Xem Phim Ánh Sáng Tăm Tối - The Lighthouse Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ánh sáng tăm tối the lighthouse được thực hiện bởi robert eggers người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng the witch vào năm 2015 tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do willem dafoe và robert pattinson thủ vaiánh sáng tăm tối,xem phim ánh sáng tăm tối,download ánh sáng tăm tối,xem online ánh sáng tăm tối hd,xem ánh sáng tăm tối nhanh,tai phim ánh sáng tăm tối,the lighthouse,xem phim the lighthouse,download the lighthouse,xem online the lighthouse hd,xem the lighthouse nhanh,tai phim the lighthouse