Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Michael Jai White,Dean Geyer,Alex Meraz

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Xem Phim Anh Hùng Thứ Thiệt - What A Hero Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1992 đây là một bộ phim hài hước của lưu đức hoa phim có sự tham gia của các diễn viên luu đức hoa nick cheunganh hùng thứ thiệt,xem phim anh hùng thứ thiệt,download anh hùng thứ thiệt,xem online anh hùng thứ thiệt hd,xem anh hùng thứ thiệt nhanh,tai phim anh hùng thứ thiệt,what a hero,xem phim what a hero,download what a hero,xem online what a hero hd,xem what a hero nhanh,tai phim what a hero,maggie cheung,wai,man chan,nick cheung