Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A Lion.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Một Ngày Làm Hổ Báo One Day As A LionViệt Sub Năm: 2023

Jackie Powers (do Scott Caan thủ vai) là một người đàn ông tốt bụng nhưng lại là một tay sát thủ tệ hại, và khi anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ nợ nần tinh quái (do J.K. Simmons thủ vai), Jackie chỉ khiến kẻ đó tức giận hơn.

Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Xem Phim Anh Em Tương Tàn - Brothers Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về david fernandes một giáo viên dạy môn vật lý con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mìnhanh em tương tàn,xem phim anh em tương tàn,download anh em tương tàn,xem online anh em tương tàn hd,xem anh em tương tàn nhanh,tai phim anh em tương tàn,brothers,xem phim brothers,download brothers,xem online brothers hd,xem brothers nhanh,tai phim brothers,akshay kumar,jackie shroff,sidharth malhotra