Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Mùa Cô Đơn Love In The Rain

Mùa Cô Đơn Love In The RainThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở một thị trấn của Thái Lan trong mùa mưa. Mùa mưa ở đây đã chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ, cũng như những vui buồn trong tình yêu.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Chàng Chai Hip Hop Gully Boy.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Chàng Chai Hip Hop Gully BoyViệt Sub Năm: 2019

Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.

Xem Phim Anh Đợi Em Ở Nơi Tận Cùng Của Thời Gian - Love You Forever Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ vũ công khưu khiến trong lúc giúp đỡ người quản lý nhà hát lớn tuổi lâm cách vô tình phát hiện nhật ký của ông ông lão tóc hoa râm này giống như thanh mai trúc mã bạn cùng trường của khưu thiến từng chi tiết cùng cô sinh hoạt được viết lại tỉ mỉ trong quyển nhật ký nàyanh đợi em ở nơi tận cùng của thời gian,xem phim anh đợi em ở nơi tận cùng của thời gian,download anh đợi em ở nơi tận cùng của thời gian,xem online anh đợi em ở nơi tận cùng của thời gian hd,xem anh đợi em ở nơi tận cùng của thời gian nhanh,tai phim anh đợi em ở nơi tận cùng của thời gian,love you forever,xem phim love you forever,download love you forever,xem online love you forever hd,xem love you forever nhanh,tai phim love you forever