Những Cô Gái Thép Iron Ladies.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Chaichan Nimpulsawasdi

Những Cô Gái Thép Iron LadiesViệt Sub Năm: 2000

Một đội bóng chuyền được thành lập từ những thành viên là nạn nhân của sự bất công trong xã hội tại Lumpang. Họ gồm một gay, hai người chuyển giới và một couple, tuy thế nhưng tất cả ra sức tập luyện để thi đấu giải bóng chuyền quốc gia. Nhẹ nhàng pha lẫn hài hước, phim đã mang lại cái nhìn về xã hôi Thái Lan muôn màu.

Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Đối Tác Ăn Ý Aces Go Places.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Đối Tác Ăn Ý Aces Go PlacesThuyết Minh Năm: 1982

Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.

Xem Phim Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một quản lý tài năng làm việc ở los angeles vào những năm thập niên 90 siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là courtney clarke một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí suốt một thập kỷ họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnhanh chàng siêu ngố,xem phim anh chàng siêu ngố,download anh chàng siêu ngố,xem online anh chàng siêu ngố hd,xem anh chàng siêu ngố nhanh,tai phim anh chàng siêu ngố,sandy wexler,xem phim sandy wexler,download sandy wexler,xem online sandy wexler hd,xem sandy wexler nhanh,tai phim sandy wexler