Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of January.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Tháng Giêng Hai Mặt The Two Faces Of JanuaryThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời

Tokyo Khi Đêm Về New Love In Tokyo.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Tokyo Khi Đêm Về New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

cuộc sống của hai diễn viên phim người lớn ở Nhật, trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn. Điển hình nhất là định hướng cho ngành công nghiệp giải trí mà nổi lên đó là phim người lớn.

Dị Giáo Phái The Other Lamb.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Dị Giáo Phái The Other LambViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái sinh ra trong một giáo phái toàn nữ do một người đàn ông trong khu nhà của họ bắt đầu đặt câu hỏi về những lời dạy của anh ta và thực tế của chính cô.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kirsten Dunst,Oscar Isaac

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Xem Phim Anh Chàng Hàng Xóm - The Boy Next Door Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giám khảo american idol jennifer lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn bạn của con trai mìnhanh chàng hàng xóm,xem phim anh chàng hàng xóm,download anh chàng hàng xóm,xem online anh chàng hàng xóm hd,xem anh chàng hàng xóm nhanh,tai phim anh chàng hàng xóm,the boy next door,xem phim the boy next door,download the boy next door,xem online the boy next door hd,xem the boy next door nhanh,tai phim the boy next door