Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Yêu Dại Khờ Stupid Cupid.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Kiatisak Udomnak

Yêu Dại Khờ Stupid CupidThuyết Minh Năm: 2012

nói về chuyện tình của một anh chàng lập trình viên cho đài radio và một cô nàng DJ của đài. Anh chàng không biết cách nào để có thể lấy được trái tim của cô nàng nên đã tìm một vị quân sư tình cờ quen được ngoài chợ phiên giúp đỡ. Họ phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể lấy được lòng cô gái. Nhưng sau khi hai người ở bên nhau thì lại có những rắc rối xảy ra xung quanh chuyện tình cảm của họ.

Xem Phim Anh Chàng Đóng Giày - The Cobbler Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật của max simkin do sandler thủ vai là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn bỗng một ngày max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất địnhanh chàng đóng giày,xem phim anh chàng đóng giày,download anh chàng đóng giày,xem online anh chàng đóng giày hd,xem anh chàng đóng giày nhanh,tai phim anh chàng đóng giày,the cobbler,xem phim the cobbler,download the cobbler,xem online the cobbler hd,xem the cobbler nhanh,tai phim the cobbler,adam sandler,dustin hoffman,method man,melonie diaz,ellen barkin