Vụn Vỡ Weathering

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Lênh Đênh Trên Biển Solo

Lênh Đênh Trên Biển SoloViệt Sub Năm: 2018

Sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc, một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫn.

Khát Vọng Đổi Đời Minari

Khát Vọng Đổi Đời MinariViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của Steven Yeun, Han Ye-ri, Alan Kim, Noel Kate Cho, Youn Yuh-jung và Will Patton. Bộ phim dựa trên cuốn bán tự truyện của Chung về quá trình nuôi dạy con, cốt truyện kể về gia đình gồm những người nhập cư Hàn Quốc cố gắng kiếm kế sinh nhai tại vùng nông thôn nước Mỹ những năm 1980

Sóng Đời Waves

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Xem Phim Anh Chàng Dễ Thương - He Was Cool Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nữ sinh trung học han ye won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca ji eun sung và họ đang tìm ye won để tính sổ đối mặt với gã đại ca ngang tàng lạnh lùng nhưng rất đẹp trai ye won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắcanh chàng dễ thương,xem phim anh chàng dễ thương,download anh chàng dễ thương,xem online anh chàng dễ thương hd,xem anh chàng dễ thương nhanh,tai phim anh chàng dễ thương,he was cool,xem phim he was cool,download he was cool,xem online he was cool hd,xem he was cool nhanh,tai phim he was cool