Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better Tomorrow.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Tân Anh Hùng Bản Sắc Return To A Better TomorrowViệt Sub Năm: 1994

một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Lưu Thanh Vân,Michael Wong

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Xem Phim Án Mạng Biệt Thự Đá - The Tooth And The Nail Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia seok jin một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên ha yeon và nhận lời cưu mang côán mạng biệt thự đá,xem phim án mạng biệt thự đá,download án mạng biệt thự đá,xem online án mạng biệt thự đá hd,xem án mạng biệt thự đá nhanh,tai phim án mạng biệt thự đá,the tooth and the nail,xem phim the tooth and the nail,download the tooth and the nail,xem online the tooth and the nail hd,xem the tooth and the nail nhanh,tai phim the tooth and the nail,ju hyuk kim,soo go,sung,woong park