Ác Mộng Bóng Đêm Lights Out.Diễn Viên: Teresa Palmer,Gabriel Bateman,Maria Bello

Ác Mộng Bóng Đêm Lights OutChưa Sub Năm: 2016

theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, cả hai đã biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Liệu hai chị em Martin có thoát khỏi sinh vật đang ám mình?

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.a.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.aChưa Sub Năm: 1996

Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of Love.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Ngô Trác Hy,Hồ Hạnh Nhi,Từ Tử San

Tình Yêu Bốn Mùa Mùa Luyến Ái: Season Of LoveChưa Sub Năm: 2013

Mùa của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hồng Kông TVB 2013 lãng mạn mà tìm hiểu sự phức tạp của tình yêu con người. Bộ phim là một bộ sưu tập các câu chuyện tình yêu tạo thành bốn phân đoạn khác nhau, với mỗi phân khúc đại diện cho một trong những mùa giải bốn năm. Luật anh và Toby Leung đã được đặc trưng trong phân khúc mùa xuân.

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Gấu Paddington Paddington.Diễn Viên: Nicole Kidman,Sally Hawkins,Julie Walters,Ben Whishaw

Gấu Paddington PaddingtonChưa Sub Năm: 2015

Từ những nhà sáng tạo của loạt phim ăn khách hàng đầu Harry Potter, Paddington chính là nhân vật tiếp theo được đưa lên màn ảnh rộng nối gót thành công của cậu bé phù thủy nổi tiếng xứ sở sương mù. Một chú gấu con đến từ Peru với tất cả những niềm đam mê mọi thứ tại Anh và quyết định tìm kiếm ngôi nhà cho mình tại Luân Đôn hoa lệ

Xem Phim Âm Hồn Đô Thị - Tastes Of Horror Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của hàn quốc được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn im da woong ahn sang hoon yoon eun kyung kim yong gyun và chae yeo jun đạo diễnâm hồn đô thị,xem phim âm hồn đô thị,download âm hồn đô thị,xem online âm hồn đô thị hd,xem âm hồn đô thị nhanh,tai phim âm hồn đô thị,tastes of horror,xem phim tastes of horror,download tastes of horror,xem online tastes of horror hd,xem tastes of horror nhanh,tai phim tastes of horror