Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Xương Trắng Winters Bone.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,John Hawkes,Kevin Breznahan,Dale Dickey

Xương Trắng Winters BoneViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2006 của nhà văn Daniel Woodrell, Winter’s Bone là một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim độc lập với kinh phí chỉ vỏn vẹn 2 triệu USD. Phim đã giành hai giải quan trọng nhất

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Xem Phim Ám Hoa - The Longest Nite Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới ngầm ở macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của giết người của nhiều bang phái xã hội đen hai bang phái mạnh nhất ở macau do tá trị và cơ ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với hồng tiên sinhám hoa,xem phim ám hoa,download ám hoa,xem online ám hoa hd,xem ám hoa nhanh,tai phim ám hoa,the longest nite,xem phim the longest nite,download the longest nite,xem online the longest nite hd,xem the longest nite nhanh,tai phim the longest nite