Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc  Long Weekend: Thongsook 13.Diễn Viên: Chinnawut Intarakusin,Cheeranat Yusanon,Acharanat Ariyaritwikol,Busarin Yokpraipan,Gitlapat

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc Long Weekend: Thongsook 13Việt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ Thongsook có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt. Khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hội.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Xem Phim Âm Dương Lộ 4 - Troublesome Night 4 Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh hồng kông từ nhiều năm qua âm dương lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao cổ thiên lạc sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhauâm dương lộ 4,xem phim âm dương lộ 4,download âm dương lộ 4,xem online âm dương lộ 4 hd,xem âm dương lộ 4 nhanh,tai phim âm dương lộ 4,troublesome night 4,xem phim troublesome night 4,download troublesome night 4,xem online troublesome night 4 hd,xem troublesome night 4 nhanh,tai phim troublesome night 4