Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Xem Phim Ám Ảnh - Luciferous Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình của alex đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình gia đình nghĩ là bị ma ám hại anh ta giết chết con gái mình nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma mà là người một người bạn thân của anh taám ảnh,xem phim ám ảnh,download ám ảnh,xem online ám ảnh hd,xem ám ảnh nhanh,tai phim ám ảnh,luciferous,xem phim luciferous,download luciferous,xem online luciferous hd,xem luciferous nhanh,tai phim luciferous,mahsa ghorbankarimi,alexander gorelick