Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Mười Ba Thirteen First Season.Diễn Viên: Aneurin Barnard,Jodie Comer,Valene Kane,Richard Rankin,Natasha Little,Stuart Graham

Mười Ba Thirteen First SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Ivy Moxam (đóng bởi Jodie Comer), một người phụ nữ 26 tuổi đã trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc mình sau 13 năm tách biệt với thế giới bên ngoài. Sau khi trốn thoát, cô ấy trở về nhà nhưng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn để điều chỉnh. Trong khi cảnh sát điều tra về tên tội phạm, những bằng chứng bắt đầu cho thấy sự chênh lệch ở lời khai của Ivy, khiến cho các thám tử dần dấy lên sự nghi ngờ về cô ấy.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Xem Phim Akira Với Akira - Akira And Akira Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

akira kaido osamu mukai xuất thân từ một gia đình có điều kiện kinh tế tốt cha của anh là người điều hành một công ty lớn trái lại akira yamazaki takumi saito lại có một cuộc sống khó khăn vì công ty của cha anh phá sản và gia đình họ phải đã chạy trốn vào lúc nửa đêmakira với akira,xem phim akira với akira,download akira với akira,xem online akira với akira hd,xem akira với akira nhanh,tai phim akira với akira,akira and akira,xem phim akira and akira,download akira and akira,xem online akira and akira hd,xem akira and akira nhanh,tai phim akira and akira,osamu mukai,kotaro koizumi,takumi saito,rena tanaka