Chiến Dịch Overlord

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Xem Phim Ak-47 - Huyền Thoại Kalashnikov Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng trung sĩ kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động ak ra đờiak,47,xem phim ak,47,download ak,47,xem online ak,47 hd,xem ak,47 nhanh,tai phim ak,47,huyền thoại kalashnikov,xem phim huyền thoại kalashnikov,download huyền thoại kalashnikov,xem online huyền thoại kalashnikov hd,xem huyền thoại kalashnikov nhanh,tai phim huyền thoại kalashnikov