Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-Action

Cậu Bé Siêu Năng Lực Mob Psycho 100 Live-ActionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh “Mob”, một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100%. Cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “Mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi người. Mob luôn cố gắng bình thường để kiềm chế sức mạnh siêu nhiên trong đời sống bình thường, nhưng nếu mức độ cảm xúc đạt đến 100, một cái gì đó sẽ áp đảo toàn bộ cơ thể của cậu.

Làng Tình Yêu Love Village

Làng Tình Yêu Love VillageViệt Sub Năm: 2023 (Tập 15/??)

câu chuyện 8 người đàn ông và phụ nữ trưởng thành sửa lại một ngôi nhà cũ ở một ngôi làng cách xa thành phố và sống một cuộc sống cộng đồng tự cung tự cấp. Mục đích của họ là đi tìm tình yêu cuối cùng của đời mình.

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Xem Phim Again!! - Agein!! Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả kubo mitsuro câu chuyện kể về imamura kinichiro một nam sinh trung học trải qua 3 năm cấp ba một cách buồn chán cậu không hề có bạn bè không có được một kỷ niệm đẹp thế rồi sau buổi lễ tốt nghiệp cậu đã vô tình ngã cầu thang và tai nạn này đã đưa kinichiro trở về 3 năm trước ngay cái ngày khai giảng năm học mới và thế là kinichiro có được cơ hội thứ hai để bắt đầu lại cuộc đời học sinh cao trung của mình và có được cơ hội để gặpagain,xem phim again,download again,xem online again hd,xem again nhanh,tai phim again,agein,xem phim agein,download agein,xem online agein hd,xem agein nhanh,tai phim agein