Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The Intruder.Diễn Viên: Meagan Good,Dennis Quaid,Michael Ealy,Erica Cerra

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn The IntruderThuyết Minh Năm: 2019

Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...

Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Xem Phim A Most Violent Year - Năm Bạo Lực Nhất Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện nội dung phim những hình ảnh rùng rợn bí hiểm ánh sáng mờ ảo những âm thanh rùng rợn nhiều cảnh máu me chết chóc hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng viễn tưởnga most violent year,xem phim a most violent year,download a most violent year,xem online a most violent year hd,xem a most violent year nhanh,tai phim a most violent year,năm bạo lực nhất,xem phim năm bạo lực nhất,download năm bạo lực nhất,xem online năm bạo lực nhất hd,xem năm bạo lực nhất nhanh,tai phim năm bạo lực nhất,oscar isaac,jessica chastain,david oyelowo