Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.

Xem Phim A Chef Of Nobunaga - Nobunaga No Chef Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ken yuta tamamori một đầu bếp pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại sengoku trong suốt thời gian anh ở đây ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai từ đâu đến nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại nhờ tài nấu ăn ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa nobunaga oda mitsuhiro oikawachuyện gì xảy ra với ken liệu ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được khônga chef of nobunaga,xem phim a chef of nobunaga,download a chef of nobunaga,xem online a chef of nobunaga hd,xem a chef of nobunaga nhanh,tai phim a chef of nobunaga,nobunaga no chef season 2,xem phim nobunaga no chef season 2,download nobunaga no chef season 2,xem online nobunaga no chef season 2 hd,xem nobunaga no chef season 2 nhanh,tai phim nobunaga no chef season 2