Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Xem Phim 88 Phút Để Sống - 88 Minutes Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam tài tử huyền thoại al pacino vào vai giáo sư jack gramm giảng dạy tại trường đại học ông thỉnh thoảng cộng tác với fbi trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm bỗng một ngày kia jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống88 phút để sống,xem phim 88 phút để sống,download 88 phút để sống,xem online 88 phút để sống hd,xem 88 phút để sống nhanh,tai phim 88 phút để sống,88 minutes,xem phim 88 minutes,download 88 minutes,xem online 88 minutes hd,xem 88 minutes nhanh,tai phim 88 minutes,al pacino,alicia witt,ben mckenzie