Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Lồng Nghiệp Chướng Krong Karm.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Lồng Nghiệp Chướng Krong KarmViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể về nữ chính tên Renu một cô gái trẻ trung xinh đẹp làm nghề bán hoa, cuộc đời của cô giống như lồng nghiệp đầy tăm tối và luôn phải lấy sự quyến rũ làm thoả mãn niềm đam mê của người khác, có đôi lúc tưởng rằng không thể sống tiếp.

Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Tân Binh Rookies.Diễn Viên: Ryûta Satô,Hayato Ichihara,Keisuke Koide

Tân Binh RookiesViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Tập đoàn bất lương, nơi những cầu thủ bóng chày đã thất thế tụ họp lại, họ đã gần như trở nên bế tắc Thuốc lá, quậy phá, đánh nhau, phá nát mọi thứ để thỏa mãn cơn tức giận... Có thể đối với mọi người, họ chỉ là những kẻ vứt đi, những đứa học sinh vô giáo dục đáng bị đuổi cổ khỏi trường học. Chỉ có một người vẫn thấu hiểu, đó là thầy giáo bạo lực, thầy Kawato. Khi tất cả quay lưng lại với đội bóng

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Xem Phim 50 Mét Xanh Thẳm - Take Your Mark Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cải biên từ tiểu thuyết mạng cùng tên nội dung phim xoay quanh chuyện tình bạn của các chàng trai thích bơi lội tiểu hài và a nhược là hai người bạn chơi với nhau từ nhỏ đều cùng chung niềm đam mê với môn bơi trong một cuộc thi đấu vì nhường a nhược giành chiến thắng tiểu hải quyết định nhường từ đó cả hai xảy ra khúc mắc và tranh chấp sau hai năm cả hai tình cờ gặp lại nhau lúc này50 mét xanh thẳm,xem phim 50 mét xanh thẳm,download 50 mét xanh thẳm,xem online 50 mét xanh thẳm hd,xem 50 mét xanh thẳm nhanh,tai phim 50 mét xanh thẳm,take your mark,xem phim take your mark,download take your mark,xem online take your mark hd,xem take your mark nhanh,tai phim take your mark,triệu chí vỹ,từ dương,hà hân lâm