Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka Mandola.Diễn Viên: Imran Khapaj Kapur

Matru Ki Bijlee Ka Mandola Matru Ki Bijlee Ka MandolaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là cuộc đấu tranh của Matru và dân làng Mandola tránh khỏi 1 âm mưu xây dựng 1 khu kinh tế đặc biệt trên đất nông trại của họ. Đám cưới của Maadal con trai của nữ Bộ trưởng và Bijlee con gái của Mandola, ông chủ của các người dân sẽ quyết định tới điều này...mọi chuyện sẽ như thế nào, người dân có thể dành được những gì mình muốn không?

Thần Tình Yêu Jinx.Diễn Viên: Park Hyomin,Kurumi Shimizu

Thần Tình Yêu JinxViệt Sub Năm: 2013

Kaede và Yusuke có tình cảm với nhau nhưng lại không dám thổ lộ tình cảm của mình. Ji Ho, một học sinh du học từ Hàn Quốc, biết đến Kaede và Yusuke khi đang theo học đại học. Ji Ho đã để ý đến tình cảm mà Kaede và Yusuke dành cho nhau nên cô đã giới thiệu phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và dẫn dắt Kaede và Yusuke đến với nhau.

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another Margin.Diễn Viên: Tôn Lệ,Trịnh Y Kiện,Trịnh Trung Cơ,Quách Đức Cương,Lâm Canh Tân,Huỳnh Dịch,Thái Thiếu Phân

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another MarginThuyết Minh Năm: 2014

Mỹ nhược thiên tiên Hứa Kim Lăng có tài chơi đàn, khiến người nghe như bị thôi miên. Kim Lăng được Triệu phu nhân mai mối cho Mao Đại Long. Công tử phong lưu Thi Văn Thắng say mê sắc đẹp của nàng, lập mưu hãm hại Mao Đại Long. Nhìn thấy ca ca bị bắt, tẩu tẩu bị lôi đi, Mao Tùng không muốn sống nhưng đúng lúc này lại gặp được hai người ngoài hành tinh.

Đón Ông Già Noel Get Santa.Diễn Viên: Jim Broadbent,Rafe Spall,Kit Connor

Đón Ông Già Noel Get SantaViệt Sub Năm: 2014

2 cha con nhà nọ đã đã vô tình phát hiện ra Ông già Noel - Santa Claus đang ngủ trong nhà để xe của họ sau khi gặp tai nạn với xe trượt tuyết và bị cảnh sát truy đuổi.

Xem Phim 43 Ngày Kỳ Quặc - Movie 43 Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

movie 43 là một loạt phim ngắn hài hước liên kết với nhau được thể hiển bởi các diễn viên nổi tiếng của hollywood43 ngày kỳ quặc,xem phim 43 ngày kỳ quặc,download 43 ngày kỳ quặc,xem online 43 ngày kỳ quặc hd,xem 43 ngày kỳ quặc nhanh,tai phim 43 ngày kỳ quặc,movie 43,xem phim movie 43,download movie 43,xem online movie 43 hd,xem movie 43 nhanh,tai phim movie 43,liev schreiber,emma stone,richard gere