Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Câu Chuyện Tokyo Tokyo Story.Diễn Viên: Chishû Ryû,Chieko Higashiyama,Sô Yamamura

Câu Chuyện Tokyo Tokyo StoryViệt Sub Năm: 1953

Bộ phim nói về câu chuyện của một cặp vợ chồng già lên Tokyo thăm các con để rồi phát hiện ra rằng họ không thể dành nhiều thời gian quan tâm tới hai người. Bộ phim được coi là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của đạo diễn Yasujiro Ozu nói riêng và điện ảnh thế giới.

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Xem Phim 37 Giây - 37 Seconds Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân37 giây,xem phim 37 giây,download 37 giây,xem online 37 giây hd,xem 37 giây nhanh,tai phim 37 giây,37 seconds,xem phim 37 seconds,download 37 seconds,xem online 37 seconds hd,xem 37 seconds nhanh,tai phim 37 seconds