Coming Out! Ftisland

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No Yuuutsu

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No YuuutsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Shirakawa Jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật. Bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách, và trở thành Aonuma Rio, 1 người đàn ông tóc dài, luôn lẩm bẩm 1 mình, nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác. Khi lướt web, cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100.

Xem Phim 12 Đạo Phong Vị Phần 2 - Chef Nic 2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế quảng cáo và phim điện ảnh do tạ đình phong làm chủ trì chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới12 đạo phong vị phần 2,xem phim 12 đạo phong vị phần 2,download 12 đạo phong vị phần 2,xem online 12 đạo phong vị phần 2 hd,xem 12 đạo phong vị phần 2 nhanh,tai phim 12 đạo phong vị phần 2,chef nic 2,xem phim chef nic 2,download chef nic 2,xem online chef nic 2 hd,xem chef nic 2 nhanh,tai phim chef nic 2,tạ đình phong,đồng lệ á,đường yên,tỉnh bách nhiên,