Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline.Diễn Viên: Jennifer Garner,Kylie Rogers,Martin Henderson

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Ruồng Bỏ Julieta.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Xem Phim 100 Cô Gái - 100 Girls Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matthew chàng sinh viên vừa mới nhập trường đang trải qua những ngày cô đơn thì vô tình có một cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên trong thang máy bị cúp điện họ cùng nhau tận hưởng một đêm tuyệt vời trong bóng tối khi chàng nhận ra cô gái đó chính là tình yêu đích thực thì cô gái đã biến mất manh mối duy nhất là cô nàng ở ký túc xá này100 cô gái,xem phim 100 cô gái,download 100 cô gái,xem online 100 cô gái hd,xem 100 cô gái nhanh,tai phim 100 cô gái,100 girls,xem phim 100 girls,download 100 girls,xem online 100 girls hd,xem 100 girls nhanh,tai phim 100 girls,jonathan tucker,emmanuelle chriqui,james debello