Ông Trùm Nghiện Rượu - Drunken Angel Việt Sub (1948)RSS Ông Trùm Nghiện Rượu - Drunken Angel Việt Sub (1948)
Ông Trùm Nghiện Rượu - Drunken Angel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1948
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.
Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Sát Thủ Ava Ava.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Hệ Thống The System.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Hệ Thống The SystemViệt Sub Năm: 2022

Terry Savage là một cựu binh lính thủy quân đánh bộ, người phải đối mặt với tình thế khó khăn khi con gái anh cần tiền cho một cuộc phẫu thuật quan trọng.

Unknown2021-07-10 22:04:21

Ông Trùm Nghiện Rượu - Drunken Angel Việt Sub (1948)

trong thế chiến thứ hai ở tokyo sau chiến tranh trùm xã hội đen yakuza matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta và anh ta cảnh báo matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trịông trùm nghiện rượu,xem phim ông trùm nghiện rượu,download ông trùm nghiện rượu,xem online ông trùm nghiện rượu hd,xem ông trùm nghiện rượu nhanh,tai phim ông trùm nghiện rượu,drunken angel,xem phim drunken angel,download drunken angel,xem online drunken angel hd,xem drunken angel nhanh,tai phim drunken angel