Oan Hồn - Demonic Việt Sub (2015)RSS Oan Hồn - Demonic Việt Sub (2015)
Oan Hồn - Demonic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.
Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out There

Quỷ Dữ Rình Rập Hes Out ThereThuyết Minh Năm: 2018

Giật gân, hồi hộp và hàng loạt những phân đoạn được đẩy lên cao trào, đó là những gì mà trailer He’s Out There đã thể hiện. Mặc dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà chuyên môn nhưng đây rõ ràng là dự án phim rất đáng xem của những fan phim kinh dị Âu Mỹ

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Chương Trình Quái Dị Creepshow.Diễn Viên: Hal Holbrook,Adrienne Barbeau,Fritz Weaver,Leslie Nielsen,Carrie Nye,Eg Marshall

Chương Trình Quái Dị CreepshowViệt Sub Năm: 1982

Ngày Của Cha: Nathan Grantham, một kẻ làm giàu bằng nghề buôn rượu lậu và giết thuê, bị giết vào ngày của Cha bởi con gái ruột của mình. Và vào ngày của Cha bảy năm sau, hắn đội mồ sống dậy để đi tìm chiếc bánh ngày của Cha mà hắn chưa được ăn.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Unknown2016-03-07 20:35:34

Oan Hồn - Demonic Việt Sub (2015)

câu chuyện của “demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng năm sinh viên đại học bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nátoan hồn,xem phim oan hồn,download oan hồn,xem online oan hồn hd,xem oan hồn nhanh,tai phim oan hồn,demonic,xem phim demonic,download demonic,xem online demonic hd,xem demonic nhanh,tai phim demonic