Nữ Quái Sunny - Sunny Sseo-Ni Việt Sub (2011)RSS Nữ Quái Sunny - Sunny Sseo-Ni Việt Sub (2011)
Nữ Quái Sunny - Sunny Sseo-Ni
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.
Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get Married.Diễn Viên: Lưu Đào,Cao Viên Viên,Trần Ý Hàm,Quách Bích Đình

Chúng Ta Kết Hôn Đi Lets Get MarriedViệt Sub Năm: 2015

Hứa hẹn sẽ đem lại giây phút thư giản thật thoải mái. Phim Chúng Ta Kết Hôn Đi của đạo diễn người Trung Quốc và dàn diễn viên rất được ưa thích hiện nay như Lưu Đào, Cao Viên Viên bộ phim này mang lại nhiều tình tiết rất riêng rất đặc sắc.

Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Unknown2020-06-19 13:26:13

Nữ Quái Sunny - Sunny Sseo-Ni Việt Sub (2011)

im na mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh jinduk mỗi khi cảm thấy lo lắng na mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình một ngày nọ na mi bị một băng nữ sinh bắt nạtnữ quái sunny,xem phim nữ quái sunny,download nữ quái sunny,xem online nữ quái sunny hd,xem nữ quái sunny nhanh,tai phim nữ quái sunny,sunny sseo,ni,xem phim sunny sseo,ni,download sunny sseo,ni,xem online sunny sseo,ni hd,xem sunny sseo,ni nhanh,tai phim sunny sseo,ni