Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet Việt Sub (2017)RSS Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet Việt Sub (2017)
Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet
Diễn viên: Hannah Cagwin, Aeona Cruz, Liv Bagley, Shylee Sagle
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết bí ẩn của cô bé JonBenet Ramsey, nữ hoàng sắc đẹp nhí Hoa Kỳ 6 tuổi, vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới. Trong hơn 15 tháng, những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi, chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà Colorado của Ramsey. Họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạng.
Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of Trauma

Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of TraumaViệt Sub Năm: 2021

Cứ 5 người Mỹ thì có 1 người được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần hàng năm. Tự tử là nguyên nhân gây tử vong phổ biến thứ hai ở Mỹ đối với thanh thiếu niên từ 15-24 tuổi, giết chết hơn 48.300 người ở Mỹ và 800.000 người trên toàn cầu mỗi năm. Sử dụng ma túy quá liều giết chết 81.000 người ở Mỹ hàng năm.

Kamen Rider Wizard Hyper Battle Dvd Dance Ring Showtime

Kamen Rider Wizard Hyper Battle Dvd Dance Ring ShowtimeViệt Sub Năm: 2010

Hyper Battle DVD của Kamen Rider Wizard có tựa đề Kamen Rider Wizard Hyper Battle DVD: Dance Ring Showtime!! 仮面ライダーウィザード 超 バトルDVD ダンヅリングでショータイム!! Kamen Raidā Wizādo Haipā Batoru Dī Buī Dī Dansu Ringu de Shōtaimu?). Haruto và Kosuke đi vào Underworld của Quản lý quán Donut và sử dụng sức mạnh của Dance Ring.

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Tensou Sentai Goseiger Epic On The Movie

Tensou Sentai Goseiger Epic On The MovieViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện tiếp diễn với việc các Goseiger cố gắng cứu Trái Đất khỏi sự va chạm với hai thiên thạch, cùng nhiều thảm hoạ tự nhiên khác đang xảy ra, và là sự gặp gỡ giữa Warstar và phe phản diện mới nhất U Ma Thú.

Unknown2024-05-09 19:46:04

Nữ Hoàng Sắc Đẹp - Casting Jonbenet Việt Sub (2017)

cái chết bí ẩn của cô bé jonbenet ramsey nữ hoàng sắc đẹp nhí hoa kỳ 6 tuổi vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới trong hơn 15 tháng những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà colorado của ramsey họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạngnữ hoàng sắc đẹp,xem phim nữ hoàng sắc đẹp,download nữ hoàng sắc đẹp,xem online nữ hoàng sắc đẹp hd,xem nữ hoàng sắc đẹp nhanh,tai phim nữ hoàng sắc đẹp,casting jonbenet,xem phim casting jonbenet,download casting jonbenet,xem online casting jonbenet hd,xem casting jonbenet nhanh,tai phim casting jonbenet,hannah cagwin,aeona cruz,liv bagley,shylee sagle