Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend Việt Sub (2014)RSS Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend Việt Sub (2014)
Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend
Diễn viên: Joan Rivers, Bella Thorne, Madison Pettis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh anh chàng Max với 2 người bạn thực sự đặc biệt của anh, khi họ là những linh hồn. Nhưng bên cạnh những linh hồn tốt là những linh hồn xấu xa đang có âm mưu trỗi dậy đội quân hắc ám, liệu anh và bạn bè sẽ chống lại đội quân này như thế nào?,....."
Sound Of Freedom Alejandro Monteverde

Sound Of Freedom Alejandro MonteverdeThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.

Mặt Nạ Quỷ Dữ Evil And The Mask.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Tamaki Hiroshi,Mitsuishi Ken,Araki Yuko

Mặt Nạ Quỷ Dữ Evil And The MaskViệt Sub Năm: 2018

con trai út của tập đoàn tài phiệt Kuki. Vì công cuộc huấn luyện Fumihiro trở thành tên ác nhân máu lạnh, ba cậu đã nhận Kaori (Yuko Araki) làm con nuôi. “Tức cảnh Pác Bó”, Fumihiro chính tay giết ba mình để bảo vệ Kaori

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Unknown2015-02-26 21:46:42

Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend Việt Sub (2014)

bộ phim xoay quanh anh chàng max với 2 người bạn thực sự đặc biệt của anh khi họ là những linh hồn nhưng bên cạnh những linh hồn tốt là những linh hồn xấu xa đang có âm mưu trỗi dậy đội quân hắc ám liệu anh và bạn bè sẽ chống lại đội quân này như thế nàonhững người bạn từ bên kia,xem phim những người bạn từ bên kia,download những người bạn từ bên kia,xem online những người bạn từ bên kia hd,xem những người bạn từ bên kia nhanh,tai phim những người bạn từ bên kia,mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,xem phim mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,download mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,xem online mostly ghostly,have you met my ghoulfriend hd,xem mostly ghostly,have you met my ghoulfriend nhanh,tai phim mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,joan rivers,bella thorne,madison pettis