Những Kẻ Láu Cá 5 - Hustle 5 Việt Sub (2008)RSS Những Kẻ Láu Cá 5 - Hustle 5 Việt Sub (2008)
Những Kẻ Láu Cá 5 - Hustle 5
Diễn viên: Robert Glenister, Robert Vaughn, Rob Jarvis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.Mickey Stone: Thông minh, tài giỏi là người vạch ra chiến lược, kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện phi vụ. Khả năng lường trước sự việc, phán đoán tình hình tài giỏi là
Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social Club.Diễn Viên: Ra Mi,Ran,Lee Yo,Won,Myung Se,Bin,Jun

Câu Lạc Bộ Báo Thù Avengers Social ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về Kim Soo-Gyum, Lee Soo-Gyum (Jun), tất cả đều có những lý do riêng khác nhau, mang theo ra một kế hoạch trả thù. Kim Jung-Hye là con gái của một gia đình điều hành một công ty lớn. Cô ấy có vẻ đơn giản và kiêu ngạo, nhưng cô ấy thực sự ngây thơ và dễ thương.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee Lab.Diễn Viên: Vương Dương,Dương Lặc,Từ Lộ

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Prince Coffee LabViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/??)

Cao Hưng là một cô nàng hay bị hiểu lầm là con trai. Sau khi qua đời 10 năm trước, bố cô ấy đã để lại cho cô ấy một cuốn nhật ký các công thức cafe. Với tham vọng sẽ nối tiếp nghiệp cha tuy nhiên gánh nặng gia đình đặt nặng trên vai với món nợ lớn mà cha cô để lại nên cô đã quyết định làm tại quán cafe chỉ tuyển nam.

Unknown2014-08-22 12:57:47

Những Kẻ Láu Cá 5 - Hustle 5 Việt Sub (2008)

một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên cầm đầu bởi albert stroller các thành viên còn lại là mickey stone danny blue stacie monroe và ash morgan họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những món hời của kẻ giàu lắm tiền nhiều củamickey stone thông minh tài giỏi là người vạch ra chiến lược kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện phi vụ khả năng lường trước sự việc phán đoán tình hình tài giỏi lànhững kẻ láu cá 5,xem phim những kẻ láu cá 5,download những kẻ láu cá 5,xem online những kẻ láu cá 5 hd,xem những kẻ láu cá 5 nhanh,tai phim những kẻ láu cá 5,hustle 5,xem phim hustle 5,download hustle 5,xem online hustle 5 hd,xem hustle 5 nhanh,tai phim hustle 5,robert glenister,robert vaughn,rob jarvis