Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 - The Adventures Of Sinbad 2 Thuyết Minh (1997)RSS Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 - The Adventures Of Sinbad 2 Thuyết Minh (1997)
Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 - The Adventures Of Sinbad 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở phần 1 của phim, Sinbad và thủy thủ đoàn tìm kiếm Pháp sư Dim-Dim, người thầy xưa của Sinbad và Maeve. Họ đã tìm ra Turok, người đã dùng tà thuật để làm Dim-Dim biến mất. Trong phút lơ đãng của cô con gái Rumina, Sinbad đã giết Turok,. Và từ đó, Rumina quyết tâm dấng sâu vào cái ác để giành được tình yêu của Sinbad và trả thù cho người cha quá cố.
Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing Fantasy

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing FantasyChưa Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bắc Kinh năm 1990, cô gái Lý Lệ Lị thi vào trường trung học Tây Tứ, không biết tại sao bạn từ nhỏ Vương Ba cũng đến Tây Tứ, trở thành niềm an ủi duy nhất của Lý Lệ Lỵ, đồng thời Triệu Lỗi, lưu manh xó chợ cũng được xếp vào lớp của cô, trong mối quan hệ phức tạp này, ba người rồi sẽ ra sao..

Hành Tinh Xanh Phần 2 Planet Earth Ii

Hành Tinh Xanh Phần 2 Planet Earth IiThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 6/6)

Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình. Alastair Fothrgill, điều hành sản xuất của The Blue Planet, quyết định BBC nên làm một bộ phim bao quát về toàn bộ Trái đất

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên, mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau, người thì dùng năng lực để cứu người, người lại tìm cách trốn tránh sự thật, người thì lại dùng vào việc xấu.

Unknown2015-09-28 23:51:57

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 - The Adventures Of Sinbad 2 Thuyết Minh (1997)

ở phần 1 của phim sinbad và thủy thủ đoàn tìm kiếm pháp sư dim dim người thầy xưa của sinbad và maeve họ đã tìm ra turok người đã dùng tà thuật để làm dim dim biến mất trong phút lơ đãng của cô con gái rumina sinbad đã giết turok và từ đó rumina quyết tâm dấng sâu vào cái ác để giành được tình yêu của sinbad và trả thù cho người cha quá cốnhững cuộc phiêu lưu của sinbad phần 2,xem phim những cuộc phiêu lưu của sinbad phần 2,download những cuộc phiêu lưu của sinbad phần 2,xem online những cuộc phiêu lưu của sinbad phần 2 hd,xem những cuộc phiêu lưu của sinbad phần 2 nhanh,tai phim những cuộc phiêu lưu của sinbad phần 2,the adventures of sinbad 2,xem phim the adventures of sinbad 2,download the adventures of sinbad 2,xem online the adventures of sinbad 2 hd,xem the adventures of sinbad 2 nhanh,tai phim the adventures of sinbad 2