Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid
Diễn viên: Jamie Dornan, Cillian Murphy, Brian Caspe
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.
Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good Liar

Lời Nói Dối Hoàn Hảo The Good LiarViệt Sub Năm: 2019

Một nghệ sĩ nhà nghề có tên Roy Courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên Betty McLeish. Khi Betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà, Roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bà.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry.Diễn Viên: Jon Voight,Greg Kinnear,Renée Zellweger,Djimon Hounsou,Olivia Holt

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Unknown2024-05-07 22:23:27

Nhiệm Vụ Mật - Anthropoid Việt Sub (2016)

tháng 121941 khi czech bị quân đức quốc xã chiếm đóng một binh lính người czech tên jan kubiš jamie dornan đóng cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng phát xít – reinhard heydrich reinhard heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền hitlernhiệm vụ mật,xem phim nhiệm vụ mật,download nhiệm vụ mật,xem online nhiệm vụ mật hd,xem nhiệm vụ mật nhanh,tai phim nhiệm vụ mật,anthropoid,xem phim anthropoid,download anthropoid,xem online anthropoid hd,xem anthropoid nhanh,tai phim anthropoid,jamie dornan,cillian murphy,brian caspe