Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment Việt Sub (1997)RSS Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment Việt Sub (1997)
Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.
Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The Nail.Diễn Viên: Ju Hyuk Kim,Soo Go,Sung,Woong Park

Án Mạng Biệt Thự Đá The Tooth And The NailThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn của cặp đôi ảo thuật gia. Seok Jin, một ảo thuật gia trẻ tuổi và tài năng trong lần biểu diễn tại một câu lạc bộ đêm trứ danh ở Seoul đã tình cờ gặp gỡ một người phụ nữ bí ẩn tên Ha Yeon và nhận lời cưu mang cô.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Unknown2021-07-26 16:01:21

Nhiệm Vụ Đặc Biệt - The Assignment Việt Sub (1997)

jack shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng anh ta là một đặc vụ cia hàng đầu người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế carlos the jackal sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của carlos vào một quán cà phê ở parisnhiệm vụ đặc biệt,xem phim nhiệm vụ đặc biệt,download nhiệm vụ đặc biệt,xem online nhiệm vụ đặc biệt hd,xem nhiệm vụ đặc biệt nhanh,tai phim nhiệm vụ đặc biệt,the assignment,xem phim the assignment,download the assignment,xem online the assignment hd,xem the assignment nhanh,tai phim the assignment