Nhật Ký Mây Mưa - Door Việt Sub (1988)RSS Nhật Ký Mây Mưa - Door Việt Sub (1988)
Nhật Ký Mây Mưa - Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều cuộc gọi đe dọa kỳ lạ từ một nhân viên bán hàng địa phương, một người nội trợ ngày càng ngại mở cửa căn hộ của mình.
Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1.Diễn Viên: Katie Featherston,Micah Sloat And Mark Fredrichs

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 1 Paranormal Activity 1Việt Sub Năm: 2007

Trong phim, hai nhân vật chính Micah và Katie, sống tại ngoại ô San Diego, đã nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám. Không may, linh cảm đó lại có thật khi chiếc máy quay phim mới của gia đình tình cờ thu lại được những điều bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kỳ quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng theo cấp số nhân.

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of Chucky.Diễn Viên: Fiona Dourif,Amartinez,Danielle Bisutti,Brennan Elliott Và Brad Dourif

Lời Nguyền Của Chucky Curse Of ChuckyViệt Sub Năm: 2013

Nica vô cùng đau lòng về việc mẹ mình tự tử và Barb, chị của cô, đã cùng gia đình mình dọn tới để chăm sóc cô. Vì mãi lo lắng cho Nica mà Barb không chú ý rằng cô con gái út của cô đang chơi đùa và thậm chí là nói chuyện với 1 con búp bê tóc hung miệng cười nhăn nhở tên Chucky, một món đồ chơi xuất hiện bí ẩn trong hộp thư của gia đình. Việc tiếp theo là hàng loạt vụ án mạng khủng khiếp xảy ra trong gia đình và Nica tin rằng chính con búp bê đó đã gậy ra chuyện này. Nhưng cô không biết là

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Unknown2024-04-25 15:25:19

Nhật Ký Mây Mưa - Door Việt Sub (1988)

sau nhiều cuộc gọi đe dọa kỳ lạ từ một nhân viên bán hàng địa phương một người nội trợ ngày càng ngại mở cửa căn hộ của mìnhnhật ký mây mưa,xem phim nhật ký mây mưa,download nhật ký mây mưa,xem online nhật ký mây mưa hd,xem nhật ký mây mưa nhanh,tai phim nhật ký mây mưa,door,xem phim door,download door,xem online door hd,xem door nhanh,tai phim door