Ngón Đeo Nhẫn Dâng Lên Nhà Vua - Ousama Ni Sasagu Kusuriyubi: The Ring Finger Offered To A King Việt Sub (2023)RSS Ngón Đeo Nhẫn Dâng Lên Nhà Vua - Ousama Ni Sasagu Kusuriyubi: The Ring Finger Offered To A King Việt Sub (2023)
Ngón Đeo Nhẫn Dâng Lên Nhà Vua - Ousama Ni Sasagu Kusuriyubi: The Ring Finger Offered To A King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cô nàng Haneda Ayaka làm việc tại bộ phận tổ chức tiệc cưới của một khách sạn có ngoại hình rất xinh đẹp nhưng tính cách thì không ai ưa. Cô bị mọi người gọi là “Hồ ly tinh” vì dùng nhan sắc lợi dụng rất nhiều đàn ông. Cô ấy bỗng lọt vào mắt xanh của giám đốc mới của khách sạn – Nitta Togo
Nashville Phần 1 Nashville Season 1.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Connie Britton,Clare Bowen

Nashville Phần 1 Nashville Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/21)

được đánh giá là một bộ phim tâm lý tình cảm hay kể về thế giới star với những bon chen, cạnh tranh và những xô bồ của cuộc sống. Nashville là câu chuyện kể về một ngôi sao nhạc đồng quê đang bị quên lãng vào cuộc xung đột với một ngôi sao tuổi teen đang nổi. Giữa họ sẽ xảy ra những chuyện gì? Liệu rằng sự xung đột giữa một ngôi sao mới nổi và một tên tuổi đã đi vào dĩ vãng có dẫn đến kết quả mong đợi gì không?

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Trầm Thụy Hoa Viên Dream Garden.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Trầm Thụy Hoa Viên Dream GardenThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Lâm Thâm, chuyên gia tư vấn tâm lý tài giỏi, đã tình cờ gặp Lăng Tiêu trong một lần lên sóng chương trình truyền hình. Cuộc chạm mặt giữa họ diễn ra không hề vui vẻ. Không ngờ, sau đó, cô gái này lại trở thành trợ lý của Lâm Thâm.

Unknown2023-07-22 19:42:54

Ngón Đeo Nhẫn Dâng Lên Nhà Vua - Ousama Ni Sasagu Kusuriyubi: The Ring Finger Offered To A King Việt Sub (2023)

câu chuyện cô nàng haneda ayaka làm việc tại bộ phận tổ chức tiệc cưới của một khách sạn có ngoại hình rất xinh đẹp nhưng tính cách thì không ai ưa cô bị mọi người gọi là “hồ ly tinh” vì dùng nhan sắc lợi dụng rất nhiều đàn ông cô ấy bỗng lọt vào mắt xanh của giám đốc mới của khách sạn – nitta togongón đeo nhẫn dâng lên nhà vua,xem phim ngón đeo nhẫn dâng lên nhà vua,download ngón đeo nhẫn dâng lên nhà vua,xem online ngón đeo nhẫn dâng lên nhà vua hd,xem ngón đeo nhẫn dâng lên nhà vua nhanh,tai phim ngón đeo nhẫn dâng lên nhà vua,ousama ni sasagu kusuriyubi,the ring finger offered to a king,xem phim ousama ni sasagu kusuriyubi,the ring finger offered to a king,download ousama ni sasagu kusuriyubi,the ring finger offered to a king,xem online ousama ni sasagu kusuriyubi,the ring finger offered to a king hd,xem ousama ni sasagu kusuriyubi,the ring finger offered to a king nhanh,tai phim ousama ni sasagu kusuriyubi,the ring finger offered to a king