Ngày Mai Tôi Nhất Định Sẽ Kết Hôn - Totsuzen Desu Ga Ashita Kekkon Shimasu Việt Sub (2017)RSS Ngày Mai Tôi Nhất Định Sẽ Kết Hôn - Totsuzen Desu Ga Ashita Kekkon Shimasu Việt Sub (2017)
Ngày Mai Tôi Nhất Định Sẽ Kết Hôn - Totsuzen Desu Ga Ashita Kekkon Shimasu
Diễn viên: Mariya Nishiuchi, Ryuta Yamamura, Ikusaburo Yamazaki, Anne Nakamura, Kanro Morita
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takanashi Asuka là một cô nàng thành đạt trong sự nghiệp, có giấc mơ kết hôn và trở thành bà nội trợ. Sau khi người bạn trai lâu năm lấy lí do theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp để chia tay, Asuka gặp người dẫn chương trình nổi tiếng của PTV – Nanami Ryu. Asuka và Ryu hợp nhau, nhưng điều cuối cùng cô muốn là kết hôn.
Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic Hour

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic HourViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/13)

Dĩ Đồng vốn tưởng rằng mình rất kiên cường, cô luôn ương bướng cãi lại mẹ nhưng lại cúi đầu trước tình yêu. Không có được tình thương của mẹ, cô trông chờ tất cả vào tình yêu nhưng trớ trêu thay, tình yêu cũng bỏ rơi cô ấy còn mẹ cô vẫn ở nhà nấu cơm chờ cô về.

Cao Thủ Học Đường Lord Of Study.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Yoo Seung Ho,Park Ji Yeon,Go Ah Sung,Lee Chan Ho

Cao Thủ Học Đường Lord Of StudyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Kang Seok Ho - một cựu luật sư được yêu cầu đến để lo việc thanh lý trường cấp 3 Byung Mun. Nhìn vào những khó khăn mà trường đã vượt qua, Seok Ho quyết định ở lại trường và cách mà ông nghĩ có thể giữ lại trường đó là tạo ra thật nhiều hồ sơ vào trường đại học Cheon Ha.

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/16)

Ngôi Nhà Yêu Thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng "Bang Rak Soi 9". Sitcom kể về cuộc sống của Jutjang (Tongtong) - Con trai của Chadien và Pang (2 nhân vật trong "Bang Rak Soi 9") khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anh

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Unknown2017-04-23 11:47:26

Ngày Mai Tôi Nhất Định Sẽ Kết Hôn - Totsuzen Desu Ga Ashita Kekkon Shimasu Việt Sub (2017)

takanashi asuka là một cô nàng thành đạt trong sự nghiệp có giấc mơ kết hôn và trở thành bà nội trợ sau khi người bạn trai lâu năm lấy lí do theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp để chia tay asuka gặp người dẫn chương trình nổi tiếng của ptv – nanami ryu asuka và ryu hợp nhau nhưng điều cuối cùng cô muốn là kết hônngày mai tôi nhất định sẽ kết hôn,xem phim ngày mai tôi nhất định sẽ kết hôn,download ngày mai tôi nhất định sẽ kết hôn,xem online ngày mai tôi nhất định sẽ kết hôn hd,xem ngày mai tôi nhất định sẽ kết hôn nhanh,tai phim ngày mai tôi nhất định sẽ kết hôn,totsuzen desu ga ashita kekkon shimasu,xem phim totsuzen desu ga ashita kekkon shimasu,download totsuzen desu ga ashita kekkon shimasu,xem online totsuzen desu ga ashita kekkon shimasu hd,xem totsuzen desu ga ashita kekkon shimasu nhanh,tai phim totsuzen desu ga ashita kekkon shimasu,mariya nishiuchi,ryuta yamamura,ikusaburo yamazaki,anne nakamura,kanro morita