Natsume Yuujinchou Shi - Natsumes Book Of Friends Four Việt Sub (2013)RSS Natsume Yuujinchou Shi - Natsumes Book Of Friends Four Việt Sub (2013)
Natsume Yuujinchou Shi - Natsumes Book Of Friends Four
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ khi còn nhỏ, Natsume Takashi đã có khả năng nhìn thấy những thứ có lẽ được gọi là yêu quái. Chính vì khả năng này mà cậu gặp khó khăn trong cuộc sống do không có ai hiểu cậu. Câu chuyện bắt đầu khi Takashi quyết định thừa kế “Sổ Bè Bạn” của bà mình. Natsume Reiko, tên của bà ấy, cũng có khả năng nhìn thấy yêu quái như cậu và sau khi kế thừa quyển sổ cậu dần hiểu ra lý do tại sao mình luôn là mục tiêu của cả yêu quái tốt lẫn xấu. Sau khi hiểu rõ về ý nghĩa của “Sổ Bè Bạn” cậu cùng vệ sĩ tự
Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends Sequel

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends SequelViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”

Unknown2019-06-28 16:53:30

Natsume Yuujinchou Shi - Natsumes Book Of Friends Four Việt Sub (2013)

từ khi còn nhỏ natsume takashi đã có khả năng nhìn thấy những thứ có lẽ được gọi là yêu quái chính vì khả năng này mà cậu gặp khó khăn trong cuộc sống do không có ai hiểu cậu câu chuyện bắt đầu khi takashi quyết định thừa kế “sổ bè bạn” của bà mình natsume reiko tên của bà ấy cũng có khả năng nhìn thấy yêu quái như cậu và sau khi kế thừa quyển sổ cậu dần hiểu ra lý do tại sao mình luôn là mục tiêu của cả yêu quái tốt lẫn xấu sau khi hiểu rõ về ý nghĩa của “sổ bè bạn” cậu cùng vệ sĩ tựnatsume yuujinchou shi,xem phim natsume yuujinchou shi,download natsume yuujinchou shi,xem online natsume yuujinchou shi hd,xem natsume yuujinchou shi nhanh,tai phim natsume yuujinchou shi,natsumes book of friends four,xem phim natsumes book of friends four,download natsumes book of friends four,xem online natsumes book of friends four hd,xem natsumes book of friends four nhanh,tai phim natsumes book of friends four