Naman Còn Trinh - Brahman Naman Việt Sub (2016)RSS Naman Còn Trinh - Brahman Naman Việt Sub (2016)
Naman Còn Trinh - Brahman Naman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ, trừ nói chuyện với con gái.
Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent Trap.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Dennis Quaid,Natasha Richardson,Elaine Hendrix

Cha Mẹ Mắc Bẫy The Parent TrapViệt Sub Năm: 1998

Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ.Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.

Không Mất Một Em Not One Less.Diễn Viên: Khalid Farah,Mohammed Farah,Abu Omar

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Unknown2020-06-01 07:17:13

Naman Còn Trinh - Brahman Naman Việt Sub (2016)

bộ phim tôn vinh dòng phim hài giới tính tuổi teen thập niên 1980 này dõi theo một nhà vô địch giải đố trường đại học biết gần như mọi thứ trừ nói chuyện với con gáinaman còn trinh,xem phim naman còn trinh,download naman còn trinh,xem online naman còn trinh hd,xem naman còn trinh nhanh,tai phim naman còn trinh,brahman naman,xem phim brahman naman,download brahman naman,xem online brahman naman hd,xem brahman naman nhanh,tai phim brahman naman