Na Tra Hàng Yêu Ký - Heroic Journey Of Nezha Việt Sub (2020)RSS Na Tra Hàng Yêu Ký - Heroic Journey Of Nezha Việt Sub (2020)
Na Tra Hàng Yêu Ký - Heroic Journey Of Nezha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (0/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trinh Na Tra, con trai của Thác Tháp Thiên Vương Lý Tịnh và người bạn thân thiết của mình là Tiểu Long Nữ, tiểu công chúa Đông Hải hàng yêu phục ma bảo vệ nhân gian.
Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, Đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Tổng lãnh thiên thần Michael đã chọn cách đứng về phía con người và chống lại chính đồng loại của mình. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai phe hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The Gods.Diễn Viên: La Tấn,Vương Lệ Khôn,Đặng Luân,Hồ Tịnh

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/53)

bối cảnh thời nhà Thanh, khi mà triều đình đang rơi vào hoàn cảnh rối loạn, vua mất kiểm soát và không còn tầm nhìn, khiến nhân dân rơi vào cảnh loạn lạc, đói khổ. Tận dung thời cơ này, yêu giới bắt đầu xâm phạm vào lãnh thổ của dân, ra sức bành trướng và muốn thâu tóm toàn bộ.

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The Sky.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Lưu Sướng,Quan Hiểu Đồng

Cửu Châu Thiên Không Thành Novoland: The Castle In The SkyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 29/29)

kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ không ngớt. Thế nhưng không may Thiên Không Thành đột nhiên bị nổ tung khiến Vũ Tộc tức giận.

Unknown2020-09-29 18:54:04

Na Tra Hàng Yêu Ký - Heroic Journey Of Nezha Việt Sub (2020)

kể về hành trinh na tra con trai của thác tháp thiên vương lý tịnh và người bạn thân thiết của mình là tiểu long nữ tiểu công chúa đông hải hàng yêu phục ma bảo vệ nhân gianna tra hàng yêu ký,xem phim na tra hàng yêu ký,download na tra hàng yêu ký,xem online na tra hàng yêu ký hd,xem na tra hàng yêu ký nhanh,tai phim na tra hàng yêu ký,heroic journey of nezha,xem phim heroic journey of nezha,download heroic journey of nezha,xem online heroic journey of nezha hd,xem heroic journey of nezha nhanh,tai phim heroic journey of nezha