Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)RSS Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)
Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.
Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo Aishiteru.Diễn Viên: Taisuke Fujigaya,Masataka Kubota,Marie Iitoyo

Chỉ Là Anh Yêu Em Mars: Tada, Kimi Wo AishiteruViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện bắt đầu với cảnh Kashino Rei ngừng xe hỏi đường một cô gái đang ngồi vẽ bên bờ biển, Asou Kira. Sau đó, tình cờ cả hai đều được xếp ngồi cạnh nhau trong cùng một lớp. Bất chấp những khác biệt trong tính cách, chàng trai được nhiều nữ sinh ngưỡng mộ, Rei, và cô gái rụt rè chỉ biết vẽ, Kira, dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm.

Tình Cấm Kị Forbidden Woman.Diễn Viên: Marla Gibbs,Jackée Harry,Erica Hubbard

Tình Cấm Kị Forbidden WomanViệt Sub Năm: 2013

Elston đã giành được niềm tin và sự tôn trọng từ Randall Trace, người thầy và cũng là ông chũ của anh. Tuy nhiên, đúng giai đoạn quan trọng nhất để phát triển công danh sự nghiệp thì anh lại bỏ rơi nó, để chạy theo tiếng sét ái tình. Người có đủ sức hút là vợ của… sếp

Unknown2020-03-29 13:22:40

Mục Tiêu Hướng Bắc - Up North Việt Sub (2019)

một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạmục tiêu hướng bắc,xem phim mục tiêu hướng bắc,download mục tiêu hướng bắc,xem online mục tiêu hướng bắc hd,xem mục tiêu hướng bắc nhanh,tai phim mục tiêu hướng bắc,up north,xem phim up north,download up north,xem online up north hd,xem up north nhanh,tai phim up north