Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian Việt Sub (2023)RSS Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian Việt Sub (2023)
Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Lê Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai), người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp, nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học. Kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ý.
Hai Tuần Two Weeks.Diễn Viên: Song Jae Rim,Jo Min Ki,Ryu Soo Young,Park Ha Sun,Kim So Yeon

Hai Tuần Two WeeksViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Một người đàn ông sống một cách vô nghĩa .Anh bị vu cáo là giết người. Nhưng người đàn ông lúc này biết rằng anh cómột cô con gái, người bị bệnhbạch cầu. Trong hai tuần lễ tiếptheo, anh đã đấu tranh để cứu con gái của mình.Phim sẽ được chiếu sau khi phim "The Queens Classroom" kết thúc.Lee Jun Ki vai Jang Tae San Một anh chàng bị vu cáo là giết người, phát hiện ra rằng anh có một cô con gái đang bị bệnh bạch cầu và anh chỉ có hai tuần để cứu con gái và cả chính mình.Kim So Yeon vai Park Jae

Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9.Diễn Viên: Joe Mantegna,Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,A J Cook,Kirsten Vangsness	,Jeanne Tripplehorn

Đội Phân Tích Hành Vi Phần 9 Criminal Minds Season 9Việt Sub Năm: 2014 (Tập 17/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (đội phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, không phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của chúng!

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Unknown2023-12-27 18:38:33

Minh Long Thiếu Niên - The Hope - Ming Long Shao Nian Việt Sub (2023)

kể về lê minh do trương nhược quân thủ vai người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ýminh long thiếu niên,xem phim minh long thiếu niên,download minh long thiếu niên,xem online minh long thiếu niên hd,xem minh long thiếu niên nhanh,tai phim minh long thiếu niên,the hope,ming long shao nian,xem phim the hope,ming long shao nian,download the hope,ming long shao nian,xem online the hope,ming long shao nian hd,xem the hope,ming long shao nian nhanh,tai phim the hope,ming long shao nian