Mất Tích - The Missing Thuyết Minh (2017)RSS Mất Tích - The Missing Thuyết Minh (2017)
Mất Tích - The Missing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát Lâm Vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích, nghi phạm duy nhất của vụ án, Dương Niệm, lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án, sau đó mất trí. Trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức, Dương Niệm không ngừng bị truy sát. Mặt khác Lâm Vy một lòng muốn tìm lại con gái, cũng không màng tất cả mọi giá, bám riết Dương Niệm.
Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing Game.Diễn Viên: Cian Barry,Alix Wilton Regan,Nik Xhelilaj

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing GameViệt Sub Năm: 2014

Steve Battier, một tay triệu phú già bệnh tật, chấp nhận lời mời của một công ty tên là RPG - chuyên cung cấp cơ hội được trẻ lại với giá tiền cắt cổ. Trong 10 giờ đồng hồ, 10 người giàu có từ khắp thế giới sẽ được sống trong một cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh và cùng tham gia một trò chơi cảm giác mạnh: cứ mỗi giờ sẽ có một người phải chết. Để chiến thắng và giữ lại thân xác 23 tuổi này, Steve sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì...

Unknown2017-05-25 07:04:56

Mất Tích - The Missing Thuyết Minh (2017)

cảnh sát lâm vy của tổ trọng án có cô con gái bị mất tích nghi phạm duy nhất của vụ án dương niệm lại tình cờ bị tai nạn vào đúng ngày xảy ra vụ án sau đó mất trí trên con đường truy tìm manh mối và tìm lại ký ức dương niệm không ngừng bị truy sát mặt khác lâm vy một lòng muốn tìm lại con gái cũng không màng tất cả mọi giá bám riết dương niệmmất tích,xem phim mất tích,download mất tích,xem online mất tích hd,xem mất tích nhanh,tai phim mất tích,the missing,xem phim the missing,download the missing,xem online the missing hd,xem the missing nhanh,tai phim the missing