Mãi Mãi - Forever Việt Sub (2023)RSS Mãi Mãi - Forever Việt Sub (2023)
Mãi Mãi - Forever
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.
Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Thần Bảo Hộ The Protector.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Hồi Ký Đau Thương The Tale.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Siêu Sao Ca Nhạc Highway Star.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Siêu Sao Ca Nhạc Highway StarThuyết Minh Năm: 2007

Bong Dal-Ho (Cha Tae-Hyun) mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc. Một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở Seoul thăm câu lạc bộ đêm, nơi ban nhạc Dal-Ho được tập luyện. Người quản lý nghe Dal-Ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu. Người quản lý sau Dal-Ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí. Dal-Ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức. Khi Dal-Ho đến tại Seoul, ông bị sốc khi biết rằng ông sẽ

Unknown2023-11-16 22:03:47

Mãi Mãi - Forever Việt Sub (2023)

tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá mila và kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bước vàomãi mãi,xem phim mãi mãi,download mãi mãi,xem online mãi mãi hd,xem mãi mãi nhanh,tai phim mãi mãi,forever,xem phim forever,download forever,xem online forever hd,xem forever nhanh,tai phim forever