Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ Việt Sub (2015)RSS Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ Việt Sub (2015)
Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ
Diễn viên: Viltaria Eleonora, Vorn Tigrevurmud, Limalisha, Titta, Rolan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.
Dorohedoro ドロヘドロ

Dorohedoro ドロヘドロViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12+ova/12)

Tại một thành phố tối tăm, được biết đến là “Hole”, một nhóm các Ma pháp sư đã bắt người đi đường làm chuột bạch cho các “thí nghiệm” tàn bạo của hắc pháp. Ở một con hẻm tối, Nikaido đã tìm thấy Caiman, một gã đàn ông có cái đầu là động vật bò sát và một người có trí nhớ kém

Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The Animation

Dctm, Toromera D_Cide Traumerei The AnimationViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.

Unknown2016-04-25 15:21:55

Madan No Ou To Vanadis - Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ Việt Sub (2015)

được thiết lập vào thời điểm chiến sự bối cảnh ở tây âu eleonora viltaria một trong 7 vanadis của zhcted dẫn dắt cuộc chiến chinh phục brune có 7 vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địchmadan no ou to vanadis,xem phim madan no ou to vanadis,download madan no ou to vanadis,xem online madan no ou to vanadis hd,xem madan no ou to vanadis nhanh,tai phim madan no ou to vanadis,ma đạn đế vương biệt chiến cơ,xem phim ma đạn đế vương biệt chiến cơ,download ma đạn đế vương biệt chiến cơ,xem online ma đạn đế vương biệt chiến cơ hd,xem ma đạn đế vương biệt chiến cơ nhanh,tai phim ma đạn đế vương biệt chiến cơ,viltaria eleonora,vorn tigrevurmud,limalisha,titta,rolan