Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 - Back To Seventeen Việt Sub (2023)RSS Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 - Back To Seventeen Việt Sub (2023)
Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 - Back To Seventeen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chung Tiếu Tiếu, 27 tuổi, muốn tặng đoạn băng thanh xuân ghi lại kỉ niệm họp lớp DV cho người mình thầm mến Hứa Dạng, nhưng ngay khi mở nó ra, anh ấy đã vô tình quay trở lại tuổi 17.
Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Một Nửa Đồng Thoại Fairytale.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lưu Mỹ Hàm,Hứa Mật Phong

Một Nửa Đồng Thoại FairytaleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 32/32)

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch

Chân Trời Có Em Chan Troi Co Em.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera

Chân Trời Có Em Chan Troi Co EmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/39)

ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongMột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly Dingdong Dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết Marian Rivera lại xuất hiện trong bộ phim”Chân Trời Có Em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốc.

Unknown2023-09-14 16:12:06

Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 - Back To Seventeen Việt Sub (2023)

chung tiếu tiếu 27 tuổi muốn tặng đoạn băng thanh xuân ghi lại kỉ niệm họp lớp dv cho người mình thầm mến hứa dạng nhưng ngay khi mở nó ra anh ấy đã vô tình quay trở lại tuổi 17lý do tôi quay trở lại tuổi 17,xem phim lý do tôi quay trở lại tuổi 17,download lý do tôi quay trở lại tuổi 17,xem online lý do tôi quay trở lại tuổi 17 hd,xem lý do tôi quay trở lại tuổi 17 nhanh,tai phim lý do tôi quay trở lại tuổi 17,back to seventeen,xem phim back to seventeen,download back to seventeen,xem online back to seventeen hd,xem back to seventeen nhanh,tai phim back to seventeen