Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force Việt Sub (1986)RSS Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force Việt Sub (1986)
Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu nhân viên CIA, Matt Hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ Larry Richards, người đang điều hành một văn phòng chính trị. Một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên The Pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của Richard và muốn giết ông.
Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Chạy Về Hướng Mặt Trời The Sunchaser

Chạy Về Hướng Mặt Trời The SunchaserViệt Sub Năm: 1996

Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: Judgment.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Ngụy Chứng Của Solomon: Phán Quyết Solomons Perjury 2: JudgmentThuyết Minh Năm: 2015

Khi cơn bão tai họa đổ ập xuống ngôi trường Joto, đứng giữ tâm bão ấy, có lẽ không ai khác ngoài những học sinh của ngôi trường. Trên vị trí của một nghi phạm, mọi nghi ngờ, phán xét đã dồn ép Shunji, kẻ bắt nạt đứng đầu toàn trường trở thành một kẻ bị cô lập, không ngừng buộc phải chứng minh bản thân vô tội trong tuyệt vọng.

Unknown2020-10-15 17:47:23

Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force Việt Sub (1986)

cựu nhân viên cia matt hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ larry richards người đang điều hành một văn phòng chính trị một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên the pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của richard và muốn giết ônglực lượng báo thù,xem phim lực lượng báo thù,download lực lượng báo thù,xem online lực lượng báo thù hd,xem lực lượng báo thù nhanh,tai phim lực lượng báo thù,avenging force,xem phim avenging force,download avenging force,xem online avenging force hd,xem avenging force nhanh,tai phim avenging force