Lâu Đài Ánh Sao - Khun Kiau Và Khun Jom Việt Sub (2015)RSS Lâu Đài Ánh Sao - Khun Kiau Và Khun Jom Việt Sub (2015)
Lâu Đài Ánh Sao - Khun Kiau Và Khun Jom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.
Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Unknown2015-08-01 13:46:38

Lâu Đài Ánh Sao - Khun Kiau Và Khun Jom Việt Sub (2015)

nói về câu chuyện giữa “khun kiau” một kiến trúc sư trẻ ngây thơ lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “khun jom” một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái ước mơ của khun jom đã mang cô đến gặp gỡ với khun kiau từ ngày đó mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tảilâu đài ánh sao,xem phim lâu đài ánh sao,download lâu đài ánh sao,xem online lâu đài ánh sao hd,xem lâu đài ánh sao nhanh,tai phim lâu đài ánh sao,khun kiau và khun jom,xem phim khun kiau và khun jom,download khun kiau và khun jom,xem online khun kiau và khun jom hd,xem khun kiau và khun jom nhanh,tai phim khun kiau và khun jom