Làm Mới Cố Cung - 上新了!故宫 Việt Sub (2019)RSS Làm Mới Cố Cung - 上新了!故宫 Việt Sub (2019)
Làm Mới Cố Cung - 上新了!故宫
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chương trình thực tế những đổi mới văn hóa của Bảo Tàng cung điện. Giải khóa tân phẩm sẽ lần theo kho tàng kiến thức chuyên môn cung điện, để khám phá lịch sử và văn hóa của Tử Cấm Thành. Trong thực tế " Làm Mới Cố Cung", Tử Cấm Thành
Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

Ultraman Ruebe Ultraman R/b

Ultraman Ruebe Ultraman R/bViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/25)

Hai nhân vật chính, Katsumi và Isami Minato, là những anh em sống cùng với em gái và người cha, người điều hành một cửa hàng. Cho đến lúc đó, họ đột nhiên gặp phải một sinh vật khổng lồ một con quái vật đã xuất hiện trên đường phố.

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

Unknown2020-01-15 14:01:34

Làm Mới Cố Cung - 上新了!故宫 Việt Sub (2019)

chương trình thực tế những đổi mới văn hóa của bảo tàng cung điện giải khóa tân phẩm sẽ lần theo kho tàng kiến thức chuyên môn cung điện để khám phá lịch sử và văn hóa của tử cấm thành trong thực tế làm mới cố cung tử cấm thànhlàm mới cố cung,xem phim làm mới cố cung,download làm mới cố cung,xem online làm mới cố cung hd,xem làm mới cố cung nhanh,tai phim làm mới cố cung,上新了!故宫,xem phim 上新了!故宫,download 上新了!故宫,xem online 上新了!故宫 hd,xem 上新了!故宫 nhanh,tai phim 上新了!故宫